Sunday, November 30, 2014

"உங்களுக்கு உங்களுடைய மார்க்கம்; எனக்கு என்னுடைய மார்க்கம்."

Surat Al-Kāfirūn (The Disbelievers) - سورة الكافرون

بسم الله الرحمن الرحيم

109:1 Say, "O disbelievers,

(நபியே!) நீர் சொல்வீராக: "காஃபிர்களே!( 'இறை மறுப்பாளர்')
109:2 I do not worship what you worship.

நீங்கள் வணங்குபவற்றை நான் வணங்கமாட்டேன்.

109:3 Nor are you worshippers of what I worship.

இன்னும், நான் வணங்குகிறவனை நீங்கள் வணங்குகிறவர்களல்லர்.

109:4 Nor will I be a worshipper of what you worship.

அன்றியும், நீங்கள் வணங்குபவற்றை நான் வணங்குபவனல்லன்.

109:5 Nor will you be worshippers of what I worship.

மேலும், நான் வணங்குபவனை நீங்கள் வணங்குபவர்கள் அல்லர்.

109:6 For you is your religion, and for me is my religion."

உங்களுக்கு உங்களுடைய மார்க்கம்; எனக்கு என்னுடைய மார்க்கம்."




---------------------------------
'காஃபிர்' விளக்கம்
'குஃப்ர்' என்ற மூலச் சொலிலிருந்து பிறந்ததே 'காஃபிர்' என்ற வார்த்தை. அதற்கு நேரிடையான தமிழ் மொழி பெயர்ப்பு 'இறை மறுப்பாளர்'
ஏக இறைவனை மறுத்துக் கொண்டிருப்பவரை 'காஃபிர்கள்' என்று அழைக்கப் படுவதுண்டு
'ஒன்றே குலம் ஒருவனே தேவன்' என்பது திரு மூலரின் திருமந்திரம்.
நமது முன்னோர்கள் ஏக இறைவனையே வணங்கி வந்துள்ளனர்.
இந்த பல தெய்வ வணக்கம் என்பதே இடைக்காலத்தில் கலாசார மாற்றங்களினால் புகுத்தப்பட்டது.

No comments:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails